ಕೆಲವರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ನಮಗೆ 'ಸಿಲ್ಲಿ'ಎನಿಸಬಹುದು.ಉದಾಹರಣೆಗೆ ರೋಗಿಯೊಬ್ಬ ತನ್ನ ಪಕ್ಕೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದನ್ನು ಆಯುರ್ವೇದದ 'ವಾತ'ಪದವನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷಿಗೆ ಭಾಷಾಂತರಿಸಿ ನನಗೆ 'ಗ್ಯಾಸ್ಟ್ರಿಕ್ ಟ್ರಬಲ್ ' ಇದೆ ಸರ್ ಎಂದಾಗ ನನಗೆ ಅದು 'ಸಿಲ್ಲಿ' ಎನಿಸಬಹುದು.ಆದರೆ ಪಾಪ ಸಮಸ್ಯೆ ಇರುವವನಿಗೆ ಹೇಗೆ ಹೇಳಿದರೂ ಅದೂ ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯೇ ಅಲ್ಲವೇ? ಹಾಗಾಗಿ ಅವನ ತಪ್ಪನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಅವನಿಗೆ ನೋವು ಮಾಡುವ ಗೋಜಿಗೆ ಹೋಗದೆ ಅವನ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪರಿಹಾರ ಒದಗಿಸುವತ್ತ ಮಾತ್ರ ಗಮನ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ.ಇಂದಿನ 'ಕನ್ನಡ ಪ್ರಭ'ದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವೇಶ್ವರ ಭಟ್ಟರು ಲೇಖನ ಒಂದೊರಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಮಿ ಸುಖಭೋದಾನಂದರ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿರುವ ಘಟನೆಯೊಂದರ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.ಘಟನೆ ಸ್ವಾರಸ್ಯಕರ ಎನಿಸಿದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.ಘಟನೆ ಹೀಗಿದೆ:
ಜನರಲ್ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ನ ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೀಗೊಂದು ಪತ್ರ ಬಂತು; 'ಸ್ವಾಮಿ.....,ಕೆಲ ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯ ಮೋಟಾರ್ ಕಾರ್ ಖರೀದಿಸಿದ್ದೇನೆ.ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾರಿನಿಂದ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಸಮಸ್ಯೆಯೊಂದು ಎದುರಾಗಿದೆ.ಅದೇನೆಂದರೆ ......,ನಿಮ್ಮಕಾರಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಪ್ರತಿದಿನ ರಾತ್ರಿ ಊಟವಾದ ನಂತರ ಐಸ್ ಕ್ರೀಂ ತರಲು ಹತ್ತಿರದ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ.ವೆನಿಲ್ಲಾ ಐಸ್ಕ್ರೀಂ ಕೊಂಡಾಗ ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮಕಾರ್ ಮತ್ತೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಆಗುವುದಿಲ್ಲ!ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಐಸ್ಕ್ರೀಂ ತಂದರೂ ತಕ್ಷಣ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಆಗುತ್ತೆ.ನಿಮ್ಮಕಾರಿಗೆ ವೆನಿಲ್ಲಾ ಫ್ಲೇವರ್ ಕಂಡರೆ ಅಲರ್ಜಿ ಏಕೆಂದು ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ!ಉದಾಸೀನ ಮಾಡದೆ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನಸಮಸ್ಯೆಗೆಪರಿಹಾರಒದಗಿಸಿಕೊಡಿ'. ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಯ ತಲೆ ಬುಡ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ.ಇದು ತೀರ 'ಸಿಲ್ಲಿ'ಸಮಸ್ಯೆಎನಿಸಿದರೂ ಆ ಗ್ರಾಹಕನ ಮನೆಗೆ ಕಂಪನಿಯ ಎಂಜಿನಿಯರ್ ಒಬ್ಬರನ್ನು ಕಳಿಸಿದ.ಗ್ರಾಹಕನ ದೂರು ನೂರಕ್ಕೆ ನೂರರಷ್ಟು ಸತ್ಯವಾಗಿತ್ತು.ವೆನಿಲ್ಲಾ ಐಸ್ಕ್ರೀಂ ಕೊಂಡಾಗ ಮಾತ್ರ ಗಾಡಿ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಆಗಲು ತೊಂದರೆ ಕೊಡುತ್ತಿತ್ತು .ಬಹಳಷ್ಟು ಕೂಡಿ,ಕಳೆದು ಸಮಸ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡಮೇಲೆ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಗೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಏನೆಂದು ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ವೆನಿಲ್ಲಾ ಐಸ್ ಕ್ರೀಂಗೆ ಬಹಳ ಬೇಡಿಕೆ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಮಾಲ್ ನ ಕೌಂಟರ್ ಬಳಿಯೇ ಅದನ್ನಿಟ್ಟಿದ್ದರು.ಅದರ ಖರೀದಿ ಬೇಗ ಮುಗಿದು ಹಿಂದಿರುಗಿದಾಗ ಕಾರಿನ ಬಿಸಿ ತಣಿಯದೇ 'ವೇಪರ್ ಲಾಕ್'ಆಗುತ್ತಿತ್ತು.ಕಾರ್ ಬೇಗನೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.ಬೇರೆ ice cream ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯ ಆಗುತ್ತಿದ್ದುದರಿಂದ ಕಾರ್ ತಣ್ಣಗಾಗಿ ಸ್ಟಾರ್ಟಿಂಗ್ ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ!ಸಮಸ್ಯೆಅರ್ಥವಾದ ಮೇಲೆ ಪರಿಹಾರ ಪರಿಹಾರ ಸುಲಭವಾಯಿತು.
ಅಂದ ಹಾಗೆ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಯಾರಾದರೂ 'ಸಿಲ್ಲಿ'ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ ,ಉದಾಸೀನ ಮಾಡದೇ ಗಂಭೀರವಾಗಿಯೇ ಪರಿಗಣಿಸೋಣವೇ......?
ಅವರವರ ಸಮಸ್ಯೆ ಅವರಿಗೇ ದೊಡ್ಡದು, ಅಲ್ವಾ ಸರ್ ?
ReplyDeleteಖಂಡಿತಾ ಹೌದು ನಾಗರಾಜ್.ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ReplyDeleteತುಂಬಾ ಚೆಂದದ ಪಾಠ.
ReplyDelete